Header Ads

Nagreklamo siya sa DOLE!

Isang babae ang nagbigay ng personal message sa DOLE.. Sa buong pag aakala niya na ito ay ang Department of Labor and Employment..


Ang message ng babae nito lamang November,29,2017, at pinost niya sa kanyang Social media account.

"Good day po. Reklamo ko lang po yung agency na inapplayan ko kase mo halos 2 months na po akong hindi tinatawagan sabi po maghintay lang daw po ako. Pinag medical at requirments ako tapos po wala namna pong nangyayare sayang lang po ginastos ko. ----- po name ng agency."


Gusto pala niya ireklamo ang agency na kanyang pinag applayan na hindi pa rin siya tinatawagan.
pagkatapos umano siyang magpasa ng requirments.




Huli na ng malaman ng babae na "DOLE PH" pala ang na message niya. o ang kilalang World's Largest packaged foods producer and marketer.

Nag reply naman ang DOLE.. At sinabi sa kanya na hindi nga ito ang "DOLE" (Department of Labor and Employnment)

at muling nag reply ang babae ng: "Ay haha sorry po"


at muli din nag reply ang DOLE :

"No problem, Raquel."



Sa ngayon ay umabot na sa mahigit 33 thousand like, 12 thousand comments at 27 thousand shares.



ANO PONG MASASABI NYO?


No comments

Powered by Blogger.