Header Ads

Nawala ang kanyang cellphone, ngunit di niya inaasahan na makikita niya ang nakapulot nito sa pamamagitan ng kanyang account sa google


Good day po, Kung sino man po nakakakilala sa babaeng nasa Picture siya po kasi nakadampot sa phone ko na nawala kaninang 6pm sa Madrigal Business Park.



Paki sabi naman po na paki soli nalang ng phone ko kasi may mga files at photos na importante po kasi na nakasave doon. Ang totoo po niyan ay naniniwala po akong mabuti silang tao dahil kahit papano ibinalik nila yung sim card ko nung tinawagan namin yung number ko kaso di po sila nag pakita nung pag soli nila sakin iniwan lang nila sa may park yung sim card ko. Sana po may makakilala sa kanila at ipagbigay alam nalamang po sa akin. P.S aminado po akong may kasalanan din po ako kasi di ko namalayang nahulog yung phone ko. umaasa po ako na sana mabalik po sakin yung phone ko since nailock ko narin po yung phone ko through google proctect at di rin po nila magagamit yon :(

No comments

Powered by Blogger.