Header Ads

Di ko maipaliwanag yung sakit na nararamdaman ko

Sabi nga ng iba? ang hirap mag-move on kapag nagbreak kayo o niloko ka ng taong mahal mo?




Yung ang saya saya niyo tapos di mo alam kung bakit bigla yun mawawala?

Pero mas masakit naman kung yung taong mahal na mahal mo at yung taong nagpapasya sayo eh mawala na.. at alam mong kahit kailan ay hindi na babalik?

Sa Social media post na to ni Danbar Ardales marami ang na inspired at nalungkot.

Mga pictures nila ng kanyang girlfriend na si Haidee Badidles makikita mo na masaya at ang kulit ng relasyon nila.

Pero Diyos lang talaga ang may alam ng dahilan kung bakit? Yung buhay nating hiram ay kailangan na niyang kunin.


































CTTO | Danbar Ardales 

hindi ko alam kung pano ko sisimulan at pano ko sasabihin. Di ko maipaliwanag yung sakit na nararamdaman ko. Pero alam ko namang kasama mo na si Lord. Hindi ka na nahihirapan jan. Maraming salamat love kase kitang kita ko na lumaban ka. Makakapag pahinga ka na mahal! wag ka ma alala ung mga lugar na gusto nating puntahan at ung mga plano natin susubukan ko pa ding gawin yun kahit alam kong mahirap dahil wala ka na. Sa sandaling panahon na pinahiram ka sakin ni god eh napaka dami agad nating napag daanan. Nag tataka nga tayo diba kase parang hundred years na tayong magkasama. Pipilitin mong mag paka tatag love. Sana iguide mo ako. Sana tulungan mo ako makapag isip nang maayos. mahal na mahal kita Haidee Badidles alam mo yan! madami man tayong pagsubok na pinag daanan pero alam natin pareho kung gano nating kamahal ang isat isa. You will be forever in my heart love. Tulungan mo ako dahil hindi ko alam kung pano nakakapag simula ulet. Alam mo naman ikaw ang strength ko diba ikaw lage nag bibigay nang lakas nang loob sakin na kaya ko ung mga problema na pinag dadaanan ko. Alam ko anjan ka pa din love at i guguide mo pa din ako. See you again mahal! magkikita pa ulet tayo! I love you so much! mahal na mahaaaaaaaaaaaal kita! you will always be in my heart forever.

thank you po sa lahat nang tao na nag bigay nang support spiritually and financially. di ko na po kayo maiisa isa. sobrang thank you po.

ps. di ko magawa makapag post dati kase nagkasundo tayo nang mas okay na wala tayo masyadong mga post post kase andaming nangengeelam at nang hihimasok sa relasyon pag ganon eh. masaya na tayo na nag lalandian tayo sa isat isa! miss na miss na kita love. di ko alam ano gagawin ko. kung meron lang gamot dito. 😔

Rest in peace love! you are in god’s hands now. I LOVE YOU SO MUCH!!

No comments

Powered by Blogger.