Header Ads

Lalaking napag-tripan sa Pacita Ave. San Pedro Laguna

Trending ngayon sa social media ang naganap noong February 3, 2018 Saturday, Sa tatlong magkakaibigan na napagtripan sa Pacita Ave. San Pedro City, Laguna.
Based sa Facebook post ni –Vladimir Sabit , Pauwi na silang tatlong magkakaibigan mga bandang alas singko ng umaga, galling sila sa Central Bar Pacita. Sa kanyang post ay nakamotor ang nag trip sa kanila,

Nakuha ang kanilang cellphone at pera, At hindi pa nakuntento ang mga ito at nambugbog pa, ang isa ay pinalo sa panga at ang napuruhan nga ay si Paul Dangalan Manlapig.




ctto - Photo of Vladimir Sabit

(From Facebook Post of Vladimir Sabit)
Kami po yung nasa picture po yung nabugbog.

Paalala:
If dadaan kayo pa Harmony total to pacita sa may malaking riles yung sa taas merong Tulay yung pa way ng Legaspi sa pababa dun kami dinali. (chrysanthemum) mag ingat nalang kayo kasi daming nan tritrip na Naka motor tapos may dalang batuta tska panaksak wag kayo aalis ng mag isa sa iba nlang kayo dumaan at dina kayo mapahawak. Kung matibay namn kasma niyo sa mga banatan pede kayong dumaan. Actually free namn kaso ang tanong kaya niyo ba. tsaka kinuha pati mga gamit namin at  pera at mga cellphone. So ingat.

Nung una kase nagkakayayaan na mag inuman so ayun na nga pumunta kami ng Central San pedro ng mga 11pm na. Tapos nakauwi kami ng mga 5am after namin mag central mga lasing na din kasi kami eh. Nahihilo na din kami after gumimik  tapos so nag dridrive na ako pauwi tapos naguusap kami about samin tapos bigla nlang silang sumagot at sumulpot  at nag sabi ng " Ano ba ang gusto niyo ano papalag ba kayo so kami namn walang imik at binabaan na kami kasi naka motor sila 4 sila naka angkas sa isang motor tapos ayun pala may dala ng batuta at panaksak na kay haba. Yung isang tropa ko pinalo sa panga yung isa pinalo yung ulo at sa mukha pero ako pumunta sa maraming tao pero hinabol din ako ng dalawang tao na may hawak din na batuta pero ako pumalag nlang at nabugbug din kasi di ko kayang iwanan mga kasma ko so ngaun yung isa kong tropa  kasma ko na duguan dahil sa mga gagong tao jan na mawalang magawa sa buhay nila sa ngaun nag papagaling na isang kaibigan ko sana okey siya kundi magbabayad kayo. 😈😈

Get well soon kuya paul. ☝
Share niyo na din mga kuys
at mga atey para aware din sila.
Godbless All and Take care !


Another post of Paul Dangalan manlapig friend.

Ctto | Cocok Manuel

Yung tropa mong natulog ng maaga tapos pag gising nya ganyan na!!!! Lagyan lang natin ng konting comedy..

Sa mga gumawa sakanya nyan. Sana sainyo nalang bumalik yung karma! Wag na sa mga family nyo! Nakaka pang init kayo ng ulo hays!
Pagaling ka kapatid punta ko dyan sainyo bukas dala ako foods hahaha




Naireport na rin ito sa Brgy. at Police Station. 

Dinala si Paul sa Evangelista, at na CT-Scan na rin, nakalabas na rin siya at kasalukuyang nagpapagaling sa kanilang tahanan. Ngunit meron pa rin itong follow up check up, dahil nabali din ang kanyang buto sa ilong dahil sa matinding pagkakapalo dito. Hanggang ngayon pa rin ay walang lubos na maalala sa nangyari. Ang huling natatandaan lamang niya ay bago pa man siya mabugbog.




Humihingi naman ng kaunting tulong ang kanyang mga kaibigan at kaanak para sa kanyang pagpapagamot. 


At salamat po sa Impromasyon galing naman sa isang concen citizen na si Mr. Kc Takahashi Catalan at nag send sa aming page kung saan ang naireport na lugar sa tunay na pinangyarihan nito.




Maraming salamat po. At sana po ay malutas na at mapanagot ang tunay na may sala sa nangyari.




No comments

Powered by Blogger.